Download Print this page

Advertisement

Available languages

Available languages

Quick Links

USER
MANUAL
PRODUCTS NAME: Air Purifier CF-8126S
Products Applied: 537.82.720
1

Advertisement

loading

Summary of Contents for Häfele CF-8126S

  • Page 1 USER MANUAL PRODUCTS NAME: Air Purifier CF-8126S Products Applied: 537.82.720...
  • Page 2 Thank you for use of Häfele Products! Please read the use instructions carefully before installation and use of this product. Please follow the instructions during use. These operating instructions are critically im- portant to keep the product functioning properly. EN Air Purifier / User Manual The contents of this user manual are subject to change without prior notice to the user in order to enhance of the products.
  • Page 3: Product Structure

    READ AND SAVE THESE INSTRUCTIONS Product Structure WARNINGS Failure to comply with the warnings listed below may result in electric shock or serious injury. Touch Panel Air quality indicator This product should be used only in accordance with the specifications outlined in this manual.
  • Page 4 Air Cleaning System 5. “AUTO” BUTTON and ION: Press the button to turn on AUTO mode. Improve your indoor air quality with your new Air Cleaning System. Multiple levels of Under AUTO mode, the unit will automatically change the cleaning include a combination of Pre-filter that traps big particals, HEPA filter that cap- speed according to the air quality detected by dust sensor.
  • Page 5: Cleaning And Maintaining

    Take out the connecting rod carefully and fetch the UV lamp. Insert a new UV lamp then fix it by screwing the connecting rod. Note: Do not look into the UV lamp when it is ON. Warranty: 1 year as from the date of purchase TÊN SẢN PHẨM: Air Purifier CF-8126S Các mã sản phẩm áp dụng: 537.82.720...
  • Page 6 Cảm ơn bạn đã sử dụng Sản phẩm của Häfele Hãy đọc kỹ các hướng dẫn sử dụng trước khi lắp đặt và sử dụng sản phẩm. Cần tuân thủ các hướng dẫn sử dụng này khi sử dụng. Những hướng dẫn vận hành này là rất quan trọng để đảm bảo sản phẩm hoạt động đúng chức năng. VN Air Purifier/ Sách hướng dẫn và bảo quản Nội dung của hướng dẫn sử dụng này có thể thay đổi mà không cần thông báo trước cho người dùng để nâng cao hiệu năng của sản phẩm.
  • Page 7 CẢNH BÁO ĐỌC VÀ GIỮ LẠI HƯỚNG DẪN NÀY CẢNH BÁO: Để giảm nguy cơ hỏa hoạn hoặc giật điện, không sử dụng quạt với bất kỳ thiết bị điều chỉnh tốc độ thể rắn nào. Việc không tuân thủ các cảnh báo dưới đây có thể gây giật điện hoặc thương tích nghiêm trọng. Chỉ nên sử dụng sản phẩm này theo các thông số kỹ thuật được nêu trong hướng dẫn này. Việc sử dụng khác với những thông tin được nêu ở đây có thể gây thương tích nghiêm trọng. Khi sử dụng các thiết bị điện, luôn tuân thủ các biện pháp phòng ngừa cơ bản để giảm nguy cơ hỏa hoạn, điện giật và thương tích trên người, bao gồm: Đọc toàn bộ hướng dẫn trước khi sử dụng thiết bị. Để tránh nguy cơ hỏa hoạn hoặc giật điện, hãy cắm thiết bị trực tiếp vào ổ cắm phù hợp. KHÔNG để dây điện ở khu vực đi lại nhiều. Để tránh nguy cơ hỏa hoạn, TUYỆT ĐỐI KHÔNG đặt dây điện dưới thảm, gần các lưới tản nhiệt, bộ tản nhiệt, bếp hay lò sưởi. Để phòng chống các nguy cơ về điện, KHÔNG ngâm sản phẩm trong nước hoặc các chất lỏng khác. Không sử dụng gần nước. Trẻ em không nhận ra được các mối nguy hiểm khi sử dụng thiết bị điện. Do đó, hãy luôn trông chừng khi có trẻ em ở gần thiết bị. Luôn rút phích cắm máy lọc không khí trước khi di chuyển, mở lưới thông khí, thay lưới lọc, vệ sinh hoặc bất cứ khi nào không sử dụng máy lọc không khí. Đảm bảo cầm đầu phích để rút thay vì cầm dây. TUYỆT ĐỐI KHÔNG thả hoặc chèn bất kỳ vật thể nào vào bất kỳ khe hở nào. KHÔNG luồn dây điện dưới thảm. KHÔNG che dây điện bằng thảm trải sàn, thảm trang trí hoặc các loại thảm tương tự. KHÔNG luồn dây điện dưới đồ đạc hoặc thiết bị. Để dây điện nơi thông thoáng để tránh vấp ngã. KHÔNG vận hành bất kỳ thiết bị nào có dây hoặc phích cắm bị hư hỏng, nếu động cơ quạt không quay sau khi thiết bị gặp trục trặc hoặc bị rơi hoặc hư hỏng theo bất kỳ cách nào. Gửi thiết bị đến Dịch vụ chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ. Chỉ sử dụng thiết bị trong hộ gia đình như được mô tả trong hướng dẫn này. Bất kỳ ứng dụng nào khác không được nhà sản xuất khuyến nghị có thể gây nguy cơ cháy nổ, điện giật hoặc thương tích trên người. KHÔNG sử dụng ngoài trời. KHÔNG đặt bất cứ vật gì lên trên thiết bị. TUYỆT ĐỐI KHÔNG chặn các lỗ thông khí, lưới thông khí/ổ cắm hoặc đặt thiết bị trên bề mặt mềm như giường hoặc ghế sofa do có thể làm đổ thiết bị, chặn cửa hút khí hoặc thoát khí. KHÔNG cố sửa chữa hoặc điều chỉnh bất kỳ chức năng cơ/điện nào trên thiết bị này. Việc này sẽ làm mất bảo hành. Bên trong thiết bị không có bộ phận nào có thể được sửa chữa bởi người dùng. Mọi hoạt động bảo hành chỉ nên được thực hiện bởi người có chuyên môn.
  • Page 8 Cấu Tạo Sản Phẩm Hệ Thống Làm Sạch Không Khí Cải thiện chất lượng không khí trong nhà với Hệ thống làm sạch không khí mới. Nhiều cấp độ làm sạch như sử dụng màng lọc thô để lọc các hạt bụi lớn, màng lọc HEPA giúp lọc các hạt bụi siêu nhỏ, công nghệ ánh sáng UV-C tăng cường diệt khuẩn. Bảng điều khiển Đèn báo chất lượng Màng Lọc THÔ: Giữ lại các hạt bụi thô đầu tiên và các hạt gây dị ứng. cảm ứng không khí Màng Lọc HEPA: Giữ lại bụi bẩn, khói, phấn hoa và các chất gây dị ứng; Màng lọc than hoạt tính: Loại bỏ mùi hôi và mùi khó chịu. Vận Hành Máy Lọc Không Khí Thân thiết bị 1.Nút nguồn/Thay Màng Lọc Nhấn nhẹ để bật/tắt thiết bị. Lưu ý: Nhấn giữ nút trong 3 giây để khởi động lại Đèn báo thay màng lọc. 2.Đèn UV-C và Chế độ ngủ Nhấn một lần để bật đèn UV. Nhấn hai lần để bật chế độ ngủ. Nhấn ba lần để tắt đèn UV. 3.Nút Hẹn Giờ: Nhấn nút này để đặt hẹn giờ cho máy lọc hoạt động trong Màng lọc thô khoảng thời gian 2 giờ, 4 giờ và 8 giờ, máy sẽ tự động dừng Màng lọc HEPA sau khi hết thời gian hoạt động đã chọn. Màng lọc than hoạt tính 4.Nút “Tốc Độ”: Có 4 mức tốc độ. Đế Nhấn nút từng lần một để chọn các mức L(I), M(II), H(III) và Turbo. Khoá...
  • Page 9 Vệ Sinh & Bảo Dưỡng 5. Nút “Tự Động” và ION: Nhấn nút để bật chế độ TỰ ĐỘNG. Nên vệ sinh thiết bị này mỗi tháng một lần bằng vải sạch, khô, mềm. Có thể vệ sinh Ở chế độ TỰ ĐỘNG, thiết bị sẽ tự động thay đổi tốc dộ tùy thường xuyên hơn tùy theo điều kiện môi trường. theo chất lượng không khí mà cảm biến bụi dò thấy. LƯU Ý: Vòng đèn LED báo chất lượng không khí sẽ phát sáng các KHÔNG đưa ngón tay hoặc bất kỳ đồ vật nào vào trong thiết bị. màu khác nhau như sau: KHÔNG sử dụng xăng, benzine, chất pha loãng, chất tẩy rửa mạnh, v.v., khi vệ sinh bên ngoài và/hoặc bên trong thiết bị vì chúng sẽ làm hỏng sản phẩm. Ô Nhiễm Nặng Đỏ TUYỆT ĐỐI KHÔNG sử dụng cồn và các dung môi khác. Ô Nhiễm Nhẹ Màng Lọc Trung Bình Vàng Tốt Chỉ có Màng lọc thô phụ mới có thể vệ sinh và phải đảm bảo để màng lọc thô khô hẳn Xanh Lam sau khi sửa mới đặt trở lại vào màng lọc HEPA. Nên vệ sinh màng lọc HEPA mỗi tháng một lần bằng máy hút bụi. Nhấn giữ nút trong 3-5 giây để bật hoặc tắt kết nối wifi. Lưu ý: Nên thay thế màng lọc tối thiểu 6 tháng một lần. Có thể vệ sinh và thay thế thường xuyên hơn tùy theo điều kiện môi trường. Tháo Lắp Màng Lọc Đèn Báo Thay Màng Lọc Thay Đèn UV Nếu đèn LED báo thay màng lọc BẬT sáng MÀU ĐỎ liên tục thì nghĩa là đã đến lúc thay màng lọc. Để thay màng lọc và cài đặt lại chương trình, hãy làm theo hướng dẫn sau. Tháo đế giữ đèn UV. *Màng lọc kết hợp có tuổi thọ khoảng 6 tháng. Cẩn thận tháo thanh kết nối và lấy đèn UV ra. Thay đèn UV mới và vặn thanh kết nối lại với nhau. LƯU Ý: Không nhìn vào đèn UV khi đang bật. Bảo Hành: 01 năm kể từ ngày mua Tìm khóa ở đế máy.
  • Page 10 Häfele VN LLC. Phone: (+84)28 39 113 113 Email: info@hafele.com.vn...